Tối 9.10, tại Đà Nẵng diễn ra họp báo công bố sự kiện Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng (VITM Đà Nẵng) 2022 với chủ đề Phát triển Du lịch biển, khai thác thế mạnh của du lịch miền Trung, sự kiện do Hiệp hội Du lịch Việt Nam, UBND TP. Đà Nẵng, Sở Du lịch Đà Nẵng và Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng đồng phối hợp.

Hội chợ diễn ra từ ngày 9 – 11 tháng 12, số lượng gian hàng tham gia dự kiến khoảng 350 gian hàng, trong đó có khoảng 50 gian hàng quốc tế; 2.000 lượt doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến làm việc; 30.000 lượt khách Việt Nam và quốc tế đến tham quan và mua sắm; các Doanh nghiệp. Cơ quan Xúc tiến Du lịch của hơn 50 tỉnh, thành phố cũng sẽ có mặt tham dự tại hội chợ.

Họp báo công bố sự kiện VITM Đà Nẵng 2022

Với chủ đề Phát triển du lịch biển, khai thác thế mạnh của du lịch miền Trung, VITM Đà Nẵng sẽ tập trung thu hút các doanh nghiệp kinh doanh du lịch thể thao (Golf, đua thuyền, lướt sóng…), du lịch nghỉ dưỡng, các doanh nghiệp kinh doanh và cung cấp dịch vụ MICE, du lịch khám phá của Việt Nam và quốc tế. Kêu gọi nhu cầu, sự quan tâm của đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước tới các loại hình du lịch này. Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022 cũng sẽ hỗ trợ và thúc đẩy hệ thống doanh nghiệp du lịch cả nước triển khai mạnh mẽ các hoạt động cụ thể để phục hồi và phát triển du lịch quốc tế. Mục tiêu nhằm nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng; tăng nhanh lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đến với miền Trung; đồng thời tạo cơ hội cho các tổ chức, doanh nghiệp Du lịch ở Đà Nẵng và khu vực miền Trung quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và phát triển quan hệ kinh doanh giữa các doanh nghiệp. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, VITM Đà Nẵng 2022 diễn ra một số hoạt động nổi bật về chuyên môn du lịch, bao gồm: Hội thảo về Phát triển Du lịch biển khu vực miền Trung – Thách thức và Giải phápHội thảo về Bất động sản Du lịch nghỉ dưỡng; Hội thảo về chuyển đổi số (CĐS) trong lĩnh vực du lịch. Ngoài ra còn có các hoạt động về Du lịch thể thao; biểu diễn nghệ thuật truyền thống quốc tế và Việt Nam- sản phẩm du lịch văn hóa tại sân khấu của Hội chợ…

Hội chợ là sân chơi cho các tổ chức, doanh nghiệp du lịch khu vực miền Trung quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm

Theo NG. HÀ

http://vanhoaonline.vn/du-lich/artmid/416/articleid/57112/hoi-cho-du-lich-quoc-te-da-nang-phat-trien-du-lich-bien-khai-thac-the-manh-cua-du-lich-mien-trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo

viVietnamese