Tổng cục Du lịch vừa ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch dành cho khách nước ngoài, trong đó cung cấp cho du khách nhiều thông tin, gợi ý trong việc khám phá các loại hình văn hóa, ẩm thực, sức khỏe, nghỉ dưỡng biển… tại Việt Nam. 

Hình ảnh cầu Vàng thuộc khu du lịch Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng trên chuyên trang “Live fully in Vietnam”.

Chuyên trang mang chủ đề “Live Fully in Vietnam” (Sống trọn vẹn tại Việt Nam) được đăng phát trên website quảng bá du lịch dành cho khách quốc tế tại địa chỉ https://vietnam.travel, đồng thời giới thiệu video chủ đề (Hero video) của chiến dịch truyền thông “Live fully in Vietnam”.

Bộ VHTT&DL cho biết từ cuối tháng 11/2021, ngành du lịch Việt Nam đã chào đón những du khách quốc tế đầu tiên quay trở lại nước ta sau gần 2 năm bị ảnh hưởng dịch COVID-19. Việc ra mắt chuyên trang “Live fully in Vietnam” và giới thiệu video chủ đề là những nỗ lực của Tổng cục Du lịch nhằm triển khai mạnh mẽ chiến dịch xúc tiến, quảng bá chủ đề “Live Fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia “Vietnam – Timeless Charm” (Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận).

Chuyên trang “Live fully in Vietnam” là nền tảng triển khai chiến dịch truyền thông mở cửa du lịch quốc tế của Việt Nam. Khi truy cập chuyên trang này, du khách sẽ được “chiêm ngưỡng” vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam thông qua video “Live fully in Vietnam”.

Video giới thiệu những hình ảnh hấp dẫn về vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), về bãi biển dài tuyệt đẹp ở Phú Quốc (Kiên Giang), Nha Trang (Khánh Hòa), Đà Nẵng cùng không gian cổ kính, trầm mặc của phố cổ Hội An (Quảng Nam)…

Đây là những thước phim sống động trong việc lan toả vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam, nơi luôn đón chào du khách quốc tế đến thăm.

Bên cạnh video chủ đề, chuyên trang “Live fully in Vietnam” cung cấp cho du khách nhiều thông tin, gợi ý trong việc khám phá các loại hình văn hóa, ẩm thực, sức khỏe, nghỉ dưỡng biển… Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ hình ảnh 360 độ giúp du khách có thể lựa chọn và bắt đầu chuyến khám phá các điểm đến như Hạ Long, Hội An, Nha Trang, Đà Nẵng, Mỹ Sơn… Đây là những điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam tại 5 địa phương đầu tiên được chọn để thí điểm đón khách du lịch quốc tế trong giai đoạn 1.

Trước đó, Bộ VHTT&DL đã đề nghị Bộ Ngoại giao phối hợp, gửi thông tin liên quan đến chương trình xúc tiến, quảng bá “Live fully in Vietnam” đến các cơ quan ngoại giao Việt Nam ở nước ngoài nhằm hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông, thu hút khách quốc tế đi du lịch Việt Nam.

Theo lộ trình, việc mở cửa đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam được triển khai theo 3 giai đoạn.

Giai đoạn 1, từ tháng 11/2021, thí điểm đón khách theo các chương trình du lịch trọn gói đến các khu vực, cơ sở dịch vụ du lịch được lựa chọn tại 5 điểm đến gồm: Thành phố Phú Quốc (Kiên Giang), Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ninh.

Giai đoạn 2 bắt đầu từ tháng 1/2022, sẽ mở rộng phạm vi đón khách. Khách có thể tham gia các chương trình du lịch kết hợp nhiều điểm đến sau chương trình du lịch tại điểm đến đầu tiên trong thời gian 7 ngày và có thể bổ sung một số địa phương khác nếu đáp ứng điều kiện và có đề xuất đón khách du lịch quốc tế.

Giai đoạn 3 sẽ mở cửa lại hoàn toàn đối với thị trường khách du lịch quốc tế. Thời gian cụ thể căn cứ trên cơ sở đánh giá kết quả đón khách du lịch quốc tế trong 2 giai đoạn đầu.

Theo BT

https://baochinhphu.vn/Du-lich/Ra-mat-chuyen-trang-quang-ba-du-lich-danh-cho-khach-nuoc-ngoai/456124.vgp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo

viVietnamese