Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ 13 diễn ra từ ngày 23-26/3/2017 tại công viên Lê Văn Tám là sự kiện truyền thống hàng năm của ngành Du lịch Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 80 đơn vị lữ hành, khách sạn, đơn vị quản lý nhà nước về du lịch, trường đào tạo du lịch, …đến từ 41 tỉnh, thành phố với hơn 170 gian hàng.

Thông tin rưng bày bắt mắt và nội dung phong phú về sản phẩm du lịch Đồng Tháp

Xác định đây là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh du lịch Đồng Tháp, Trung tâm Phát triển Du lịch tỉnh Đồng Tháp phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư tham gia hai gian hàng tiêu chuẩn để trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm và tiềm năng du lịch của Tỉnh.

Gian hàng của Đồng Tháp trưng bày mang nét đặc sắc của bộ nhận dạng thương hiệu riêng là không gian sen, Bé Sen, slogan “Đồng Tháp – Thuần khiết như hồn sen” cùng các hoạt động biểu diễn nghệ thuật mang đậm chất xứ sở Đất Sen Hồng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách và các đối tác lữ hành.

Không gian trưng bày và các hoạt động biểu diễn nghệ thuật của Đồng Tháp tại ngày hội du lịch TP. HCM

Ngoài tham gia các hoạt động tiêu biểu như lễ khai mạc với chủ đề “chào hè 2017”, lễ tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu,…Đoàn Đồng Tháp cũng đã tham gia các hội thảo chuyên ngành và ký kết phát triển sản phẩm du lịch vùng Đồng Tháp Mười trong khuôn khổ các hoạt động sự kiện của ngày hội.

Ký kết liên kết phát triển sản phẩm du lịch vùng Đồng Tháp Mười

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo

viVietnamese